Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Xu hướng cuộc sống gần sông và xanh tại dự án căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) CDT Hồng Hà quan niệm, sự “thành công của dự án bất động sản chính là những căn hộ sáng đèn”. Những can ho Grand Central không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm lý tưởng của mái ấm gia đình. căn hộ chung cư Grand Central đậm nét cổ điển


Grand Central
Danh sách toàn các can ho quan 3 tra gop

khu dự án cao cấp Grand Central có vị trí nằm tại mặt tiền số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6,Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. dự án căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá can ho Grand Central cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Nằm ngay Quận 3 mọi di chuyển từ can ho Grand Central giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí can ho Grand Central hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất thành phố Hồ Chí Minh. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 3, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

khu dự án cao cấp Grand Central được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, can ho palm garden nam rach chiec cũng được Hồng Hà đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. khu dự án cao cấp Grand Central được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Giá bán hợp lý chỉ từ 4.2 tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 4.2 tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại can ho palm garden nam rach chiec sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

dự án căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. dự án căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét