Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Stown chung cư khu vườn nhiệt đới đầy cá tính

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Nhờ quy tụ được nhiều điều kiện dễ dàng tự giao thông đi lại, hệ thống tiện ích đến chất lượng không gian sống, nên Can ho Stown Tham Luong Quan 12 đang lôi kéo mạnh mẽ những người dân đang quan tâm mua nhà tại đây với mục đích ổn định gia đình. cùng với những tiện ích nội khu, xung quanh Can ho Stown Tham Luong Quan 12 còn sở hữu hệ thống trường học đạt chuẩn, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em các gia đình trong khu dự án nhà ở. chung cư Stown khu vườn nhiệt đới


Stown
De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến http://vietcomland.com/can-ho-stown-tham-luong-quan-12-bang-gia-chinh-thuc-cdt/ rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Can ho Stown Tham Luong Quan 12 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5...

Stown Stown Quận 12 là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Theo những tiêu chuẩn mới của thế giới về cuộc sống cao cấp phải đáp ứng đủ các yếu tố cảnh quan, tiện ích, vị trí. Trong đó, cảnh quan là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Tại dự án căn hộ dự án Stown, chủ đầu tư cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các chủ đầu tư của mình. Khi tận hưởng cuộc sống tại Stown Stown Quận 12 , quý khách hàng còn được kết nối với những cư dân thượng lư, hết sức văn minh ngay tại nội khu dự án, mang đến những cơ hội lớn trong việc phát triển và xây dựng cuộc sống cho một thế hệ tương lai, phát triển và làm nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

Mỗi căn hộ sang trọng Can ho Stown Tham Luong Quan 12 đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Stown Stown Quận 12 làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Từ những lợi thế trước mắt mà căn hộ dự án Stown mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét