Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Akari City Bình Tân căn hộ vị trí thuận tiện nhiều ưu đãi

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Với mục tiêu biến khu văn phòng trở thành không gian làm việc thoải mái nhất, khơi gợi cảm hứng, ý tưởng làm việc, giảm stress, căng thẳng trong công việc để đạt hiệu quả cao nhất và năng suất cao nhất trong công việc, chủ đầu tư Thành Phố Đế Vương mong muốn mang đến một điều gì đó thực sự khác biệt. căn hộ Akari City Bình Tân vị trí thuận tiện


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Akari City hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Bình Tân cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Cũng từ vị trí của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
Akari City là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Akari City được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho}, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. dự án chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân có mức giá tốt nhất khu vực Bình Tân và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Nam Long Group đã giới thiệu đến khách hàng dự án chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Theo như những thông tin mới nhất về dự án chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ 2020 sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét