Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ D1 Mension Capitaland kiến trúc độc đáo giữa trung tâm

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Lúc chính sách bán hàng cho phép người nước ngoài và Việt Kiều được sở hữu nhà đất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2017, đã thu hút một lượng lớn vào thị trường Việt Nam, đặc trưng là phân khúc BDS cao cấp. Sự mở bán tới đây của dự án bất động sản Chung cư D1 Mension quận 1 của Capitaland sẽ đưa đến một đòn bẩy lớn, “Giải khát” nhu cầu căn hộ chung cư đang hiếm hàng hiện nay. chung cư D1 Mension kiến trúc độc đáo


D1 Mension

căn hộ chung cư D1 Mension capitaland quận 1 tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Chung cư D1 Mension quận 1 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Võ Văn Kiệt, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Chung cư D1 Mension quận 1 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 1. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

đất nền swan park nhơn trạch đồng nai thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân đất nền swan park nhơn trạch đồng nai đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. dự án căn hộ D1 Mension Capitaland cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi {don_vi_quan_ly}, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Những cảnh quan đất nền swan park nhơn trạch đồng nai cũng được đầu tư, thiết kế lên đến hơn 80% dự án, mang đến một không gian xanh trong lành nhất với hồ cảnh quan tự nhiên – Sông sài Gòn rộng rãi, đây là điều có rất ít dự án có được. Hầu hết hồ cảnh quan tại các dự án BDS hiện nay đều là hồ nhân tạo, tuy rộng lớn, nhưng việc điều hòa không khí cho dự án cũng có phần bị hạn chế hơn so với những hồ tự nhiên.

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Được thiết kế theo phong cách sang trọng, căn hộ chung cư D1 Mension capitaland quận 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 49m2 – 187m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.

chủ đầu tư D1 Mension, Capitaland là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của Chung cư D1 Mension quận 1. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Đặc biệt, tập đoàn Capitaland đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Capitaland đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ dự án căn hộ D1 Mension Capitaland cũng không phải là một ngoại lệ.

Theo thông tin chính thức của chủ đầu tư, căn hộ dự án căn hộ D1 Mension Capitaland dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, dự án căn hộ D1 Mension Capitaland được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán dự án căn hộ D1 Mension Capitaland chính thức từ chủ đầu tư Capitaland, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Phòng kinh doanh 0906 765 092

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét