Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ DeLaSol Quận 4 quy họach hòan thiện kiểu Châu Âu

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 là khu dân cư khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của CDT là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ chung cư như dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 . chung cư cao cấp DeLaSol quy họach hòan thiện


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

du an DeLaSol Quan 4 có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Nằm trên khu dân cư Capitaland, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Capitaland và khu vực.

DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt. Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân khu căn hộ DeLaSol Quận 4 còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

dự án DeLaSol Capitaland Quận 4được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

khu căn hộ DeLaSol Quận 4 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BDS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BDS nghỉ dưỡng, BDS nhà ở thương hiệu Capitaland đều do tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) làm CDT. Đặc biệt, tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ DeLaSol Quận 4 cũng không phải là một ngoại lệ.

Và khu căn hộ DeLaSol Quận 4 là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét