Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân nơi sống đẳng cấp

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) can ho Akari City - Nâng tầm vị thế BĐS Bình Tân và thay đổi diện mạo đô thị Bình Tân thành một đô thị xa hoa, hiện đại, phát triển lớn mạnh như quận 1 hay Bình Tân… là con đường phát triển , là sứ mệnh mà đang từng ngày hướng đến. chung cư cao cấp Akari City Bình Tân thiết kế rất tinh tế


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CĐT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. can ho Akari City địa chỉ tại đường tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân , Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Bình Tân với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho Akari City Nam Long không gian trong lành nhất. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Cư dân tương lai ở Akari City Bình Tân Akari City Nam Long sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Akari City Nam Long với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ được CĐT Nam Long Group áp dụng và đầu tư thiết bị cho Akari City Nam Long . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.
Theo bật mí của CĐT Akari City Bình Tân, căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.
Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ chung cư cao cấp đang tập trung về phía khu vực Nam TP. Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro hoàn thiện vào năm 2020 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Với những ưu thế trên, căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét