Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Orchid Park căn hộ chung cư môi trường văn minh dân trí cao

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be là một trong các dự án nhà ở đẳng cấp thuộc địa bàn Huyện Nhà Bè với đơn vị CĐT là Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC. dự án căn hộ nằm trong KĐT Phú Xuân với tổng diện tích quy hoạch là 6,7 hecta. Đây là một trong các dự án căn hộ có thiết kế đẹp và sang trọng. căn hộ chung cư Orchid Park môi trường văn minh


Orchid Park
mua Dự án Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi Kim Tâm Hải

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Huyện Nhà Bè mà còn có vị thế kề cận trung tâm Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Khu Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án Orchid Park Phú Xuân đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Thiết kế của Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu châu á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế châu á hiện đại đã tạo cho Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ đag cập nhật.... phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song Can ho Orchid Park Phu Xuan Nha Be lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Không những thế, trở thành cư dân của Orchid Park Phú Xuân, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ chung cư nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CĐT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về Orchid Park Phú Xuân để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Quý khách quan tâm đến dự án Orchid Park Phú Xuân xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét