Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon căn hộ cao cấp tầm vóc quốc tế sống trọn vẹn

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Vincity New Saigon là sản phẩm mới tiếp theo của CTY Cotex tại Việt Nam. Đây là thượng hiệu nổi tiếng và quen thuộc tại TPHCM với một số dự án đã chứng minh được đẳng cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Golden River ..... căn hộ cao cấp Vincity New Saigon tầm vóc quốc tế


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá căn hộ cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Dự án được xây dựng ở đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, quận 9, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 350ha. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9 là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. bảng giá thuê chung cư vinhomes central park chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Vincity New Saigon đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 45m2- 92m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 14.3 triệu/m2 thì Vincity New Saigon sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 350ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà chủ đầu tư mang đến cho khách thuê nhà.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0913756339

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét