Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol dư án căn hộ chung cư cực kỳ đắc địa dân trí cao

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Lúc chính sách bán hàng cho phép người nước ngoài và Việt Kiều được sở hữu nhà đất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2017, đã thu hút một lượng lớn vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là phân khúc BDS cao cấp. Sự ra mắt tới đây của dự án căn hộ chung cư Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết của Capitaland sẽ gây ra một đòn bẩy lớn, “Giải khát” nhu cầu chung cư căn hộ đang hiếm hàng hiện nay. dư án căn hộ chung cư De La Sol cực kỳ đắc địa


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Có thể nói, vị trí mà dự án hang sang De La Sol đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Có thể nói, căn hộ cao cấp De La Sol sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Kế tiếp đó là trục đường Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

dự án chung cư De La Sol quận 4 tọa lạc ngay trung tâm Quận 4, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 4, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân căn hộ cao cấp De La Sol còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, dự án chung cư De La Sol quận 4 như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Singapore hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển dự án hang sang De La Sol trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Capitaland đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết được xây dựng với gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ cao cấp De La Sol chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá năm 2021 ).

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Capitaland đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ cao cấp De La Sol đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Quý khách quan tâm căn hộ cao cấp De La Sol vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét