Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập và hệ thống giao thông tại đây

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Là một trong các dự án căn hộ chung cư được đánh giá cao về chất lượng và phong cảnh, du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 trông chờ sẽ mang tới cho cư dân một đời sống mỹ mãn. Chủ đầu tư đã thiết kế một khu công viên cây xanh có diện tích lớn ngay nội khu dự án căn hộ. đem đến một không gian sống xanh thực sự cho cư dân tại đây. căn hộ cao cấp South Gate Tower tiện nghi xung quanh


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết Quận 7

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, South Gate Tower Quan 7 là dự án ven sông cuối cùng tại phường Bình Thuận, Quận 7. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho South Gate Tower Quan 7 sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Nguyễn Thị Thập, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của khu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cư dân có thể di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

South Gate Tower Quan 7 có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. South Gate Tower Quan 7 được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 là khu chung cư vàng của TP.HCM nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. chung cư này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư giá rẻ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá khu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại khu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Hơn nữa khu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét