Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư My Paradise thiết bị ngoại nhập đầu tư lớn

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Đến với chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 để cảm nhận cuộc sống hiện đại của nét sang trọng, lịch lãm theo phong cách Châu Âu. Giữa lòng Sài Gòn, những tinh hoa trong kiến trúc châu Âu được biểu hiện đậm nét. dự án căn hội My Paradise thiết bị ngoại nhập


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

Tọa lạc tại khu vực Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án can ho My Paradise Thu Thiem được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá bất động sản có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… My Paradise My Paradise Thủ Thiêm là một trong những dự án như vậy.

Các sản phẩm liền kề của chủ đầu tư liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án căn hộ chung cư My Paradise My Paradise My Paradise Thủ Thiêm nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 được chủ đầu tư liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land chọn thiết kế theo mang phong cách châu á hiện đại, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. can ho My Paradise Thu Thiem được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Mỗi chi tiết tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án căn hộ chung cư My Paradise sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 6 tỷ/căn 1PN, 4000 USD/m2 nhưng tại dự án căn hộ chung cư My Paradise, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 6 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới My Paradise My Paradise Thủ Thiêm đặt ra. dự án căn hộ chung cư My Paradise là dự án căn hộ chung cư cao cấp phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 4000 USD/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét