Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park căn hộ chung cư thuận tiện công việc nhiều lựa chọn

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Riva Park Vietcomreal - Tại một thành phố đông dân và bó hẹp như TP. Hồ Chí Minh, việc tìm một dự án, căn hộ đáp ứng một số tiêu chí tốt nhất về kiến trúc, tiện ích sống, môi trường sống là điều không thuận lợi. Không gian sống trong lành và tiện nghi đầy đủ, tuyệt vời sẽ tạo nên một cuộc sống thỏa sức, dễ chịu, hạnh phúc cho bất kỳ ai. CDT Vietcomreal sẽ đem tất cả một số điều này gói gọn vào khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal và trao cho cư dân tương lai tại đây. căn hộ chung cư Riva Park thuận tiện công việc


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Hiện CDT Vietcomreal sẽ tung ra phân khu căn hộ De La Sol. Căn hộ Riva Park được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Với vị trí đặt như vậy, khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal là dự án duy nhất hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với căn hộ De La Sol , khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. CDT cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân khu căn hộ Riva Park như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của khu căn hộ Riva Park không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CDT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 khu căn hộ Riva Park thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Với tâm Thuyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Nam Long ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. căn hộ De La Sol sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Singapore. căn hộ De La Sol được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Riva Park Vietcomreal mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. CDT khu căn hộ Riva Park là Vietcomreal một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal mang nhiều tâm Thuyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Với những ưu điểm nổi bật trên,khu dự án cao cấp Riva Park Vietcomreal xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét