Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 thoải mái tối đa thiết kế mở

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Dự án căn hộ chung cư đẳng cấp Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 đã được khởi công xây dựng trong năm Tháng 5/2018 , và trong thời gian cuối năm nay, CDT đang có ý định đưa dự án bất động sản ra thị trường. Đây là thời điểm tốt để sở hữu những căn hộ tại đây. căn hộ cao cấp Summer Residences thoải mái tối đa


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

căn hộ Summer Residences Quận 4 nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Capitaland sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Summer Residences. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

căn hộ Summer Residences Quận 4 được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng khoảng 1000 căn hộ có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Bởi thế mà CDT khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. căn hộ chung cư giá rẻ được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Không những thế, tại căn hộ Summer Residences Quận 4 , diện tích các căn hộ được phát triển từ 49m2- 75.7m2m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Chính sách bán hàng Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tại các dự án trước đây mang thương hiệu Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Phòng kinh doanh 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét