Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 thiết bị cao cấp nơi lý tưởng

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Dragon Riverside City Capitaland - Là một đô thị lớn và phát triển nhất nhì cả nước cả về kinh tế lẫn văn hóa, giải trí, đặc biệt, nơi đây còn được biết đến với những đại gia giàu khét tiếng và độ” chịu chơi” cao. Tuy nhiên, các khu đô thị, trung tâm lớn đến phục vụ riêng biệt cho một tầng lớp thì còn khá hiếm hoi, cũng chưa được đầu tư lớn. Dragon Riverside City Capitaland ra đời sẽ là một nơi đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cả về môi trường sống lẫn không gian giải trí, giải trí chỉ để cho một tầng lớp riêng biệt. dự án Dragon Riverside City thiết bị cao cấp


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 5 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 5

căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt tọa lạc tại mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Dragon Riverside City, Quận 5. Kế bên các dự án D1 Mension, Căn hộ Golden Plaza, Everrich Infinity ... . Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, CDT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn Dragon Riverside City Capitaland sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Dragon Riverside City Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river toạ lạc đường số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1 , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Tại khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CDT là Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na - một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Singapore. căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Dragon Riverside City Capitaland đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích Dragon Riverside City Capitaland đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Chỉ chiếm 39.77% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Hiện CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 vào ngày dự kiến Quý 2/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Mọi thông tin chi tiết khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét