Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

South Gate Tower căn hộ chung cư liên kết dễ dàng nội thất đẹp

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Một chung cư cao cấp đang là ước mơ của bao người, nhất là một vài căn hộ khác biệt và cao cấp như dự án South Gate Tower quận 7 . Thế nhưng, để chọn mua được một căn hộ chung cư ưng ý lại không hề dễ dàng. Giữa bão thông tin từ nhiều dự án căn hộ chung cư và hàng loạt rủi ro liên quan tới pháp lí, tiến đô, chất lượng căn hộ chung cư thời gian vừa qua có thể khiến nhiều người phân vân và ngán ngẩm trong việc mua căn hộ. căn hộ chung cư South Gate Tower liên kết dễ dàng


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 7

Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, căn hộ South Gate Tower được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Vị trí vàng của dự án South Gate Tower quận 7 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân dự án South Gate Tower quận 7 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ.

dự án swan park là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … Về cộng đồng dân cư, dân cư tại dự án swan park là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Ngoài ra, thiết kế dự án South Gate Tower quận 7 theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án swan park cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 35 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Nam chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Nam, đặc biệt vị trí biệt thự dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Hồng Hà thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét