Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences căn hộ giá thành hợp lý giá hấp hẫn

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Chung cư Summer Residences quận 4 là dự án căn hộ chung cư được ví là “cao cấp của cao cấp”. dự án căn hộ chung cư sở hữu những lợi thế vô cùng đặc biệt, duy nhất có một không hai, cùng sự đầu tư quy mô lớn của chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư lúc tiến hành mô hình cao cấp “A City Within City”. đảm bảo sẽ mang lại một đời sống thú vị, hạnh phúc cùng sự trọn vẹn, nơi kết nối một cộng đồng riêng biệt, văn minh cho KH. căn hộ Summer Residences giá thành hợp lý


Summer Residences

Dự án được xây dựng ở đường Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 1.45ha. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Chung cư Summer Residences quận 4 sẽ tăng mạnh. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3...

bảng giá thuê Vinhomes Golden River giá rẻ có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Với định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp, chủ đầu tư tích cực đẩy mạnh đầu tư một không gian sống xanh, thân thiện môi trường bên cạnh cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong căn nhà, nội khu đô thị.

Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. chủ đầu tư hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế dự án hang sang summer residences vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. bảng giá thuê Vinhomes Golden River giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Quận 4 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà chủ đầu tư đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Quý khách quan tâm thông tin chung cư Summer Residences quận 4 hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Hỗ trợ quý khách (+84) 913 756 339

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét