Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ đáp ứng mọi yêu cầu của một căn hộ ven sông

(https://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Nhân tố giao thông của một dự án bất động sản bất động sản luôn là mối chú ý của KH. du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh sở hữu một vị trí đắc địa nên việc kết nối từ dự án bất động sản này tới trung tâm quận 1 và các quận khác của Sài Gòn rất thuận lợi. căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ thiết kế đa dạng


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Dat nen Mega City 2 Kim Oanh Nhon Trach Dong Nai

Dự án được xây dựng ở đường Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh, Ninh Xá, Bắc Ninh, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 2200 m2. Vì nằm trong trung tâm Bắc Ninh, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Khả năng kết nối giao thông từ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: Trung tâm thành phố Bắc Ninh cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về phía đông bắc thông qua các trụng đường giao thông huyết mạch, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Mặt khác trong chiến lược quy hoạch xây dựng, tỉnh còn thuộc vùng thủ đô và còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP.HCM, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Những tiện ích cộng đồng tại dự án khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Sống tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh, quý khách hàng sẽ không phải lo về an ninh bởi sự biệt lập, chặt chẽ, giám sát 24/7 của camera, các chốt bảo vệ và những đội tuần tra cơ động thường xuyên.

Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. căn hộ Hoàng Gia New Melbourne cũng được ví von như “ châu á hiện đại thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của châu á hiện đại vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài sở hữu để ở, mua du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Sự ra đời của Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Với những giá trị sống tuyệt vời khu căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu căn hộ cao tầng trên của CDT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Bắc Ninh. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét