Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Green Star Sky Garden Quận 7 dự án chung cư quản lý 5 sao sát trung tâm

dự án Green Star Sky Garden được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 quản lý 5 sao


 Green Star Sky Garden Quận 7
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 làm nơi an cư. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư . căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 kết nối dễ dàng Từ Dự án Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu, cư dân dễ dàng kết nối, dễ dàng di chuyển đến các Quận trung tâm thành phố như : Đến quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 2 phút , đến Quận 2, Quận 9 theo cầu Phú Mỹ chỉ 15 phút , qua quận 4, quận 1, Bình Thạnh theo 2 trục đường Huỳnh Tấn Phát hoặc Nguyễn Hữu Thọ chỉ mất 15 phút xe máy , đến Quận 8 nhanh chóng theo trục Nguyễn Văn Linh .
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT chung cu Green Star Sky Garden Quan 7 chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Tìm hiểu thêm: VÌ SAO NÊN MUA CĂN HỘ GREEN STAR SKY GARDEN QUẬN 7? chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Cùng hợp tác phát triển dự án với Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát là đơn vị thiết kế (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân Green Star Sky Garden Quận 7 sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây
Thiết kế kiến trúc của dự án Green Star Sky Garden được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Thiết kế căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 28tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 7 thì tiện ích căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét