Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 cho đời sống thăng hoa

căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 - Quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra nhanh chóng, lan đi rất nhanh ở các vùng ven trung tâm, hàng loạt các dự án được cấp phép xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng lớn của người dân đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Trong đó một dự án khá nổi bật tại Quận 7, được nhiều người quan tâm là dự án Green Star Sky Garden Quận 7. Các thông tin hiện tại cho thấy dự án hứa hẹn đây là một siêu phẩm nhà ở. Cuộc sống của những cư dân trong căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7  sẽ được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng. căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 thông tin cập nhật


 Green Star Sky Garden Quận 7
Vị trí du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Nam, có giá trị tiềm năng cao. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 7 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, Tìm hiểu thêm để đầu tư: Có nên bỏ tiền đầu tư vào Căn hộ Green Star Sky Garden ngay lúc này? đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.
Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Châu á hiện đại hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
Thiết kế căn hộ tại căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 theo phong cách Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Tại các căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị và trung tâm thành phố.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét