Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Dự án chung cư Q7 Saigon Riverside đón đầu mọi chuẩn mực thời đại

can ho q7 Saigon Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng mang lại sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. Nhà đầu tư, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn quan tâm đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có thuận lợi hay không ( có hợp phong thủy, thuận tiện cho di chuyển, thuận tiện giao thương,…). căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside kiến trúc hiện đại


Q7 Saigon Riverside
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới , khu Akari City Bình Tân đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 7 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: luxcity, everich 2, dragonhill, hay các quận xung quanh như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...… xung quanh can ho q7 Saigon Riverside hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. can ho q7 Saigon Riverside nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Có một điều dễ nhận thấy là Khải Vy Group là một công ty BĐS lớn nên đất nền lucky garden khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu á hiện đại -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Ngoài ra, khi an sinh tại đất nền lucky garden quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.
Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
{noi_dung_Phú Thuận} Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1,2tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua dự án chung cư Q7 Saigon Riverside.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+74)905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét