Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh phong cách năng động nơi lý tưởng

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Đào Trí không chỉ sở hữu hệ phong cảnh – tiện ích phong phú và qui mô nhất phía Nam TP.HCM mà những căn hộ đẳng cấp tại đây còn được thiết kế để mang lại chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân văn minh, thời thượng và đẳng cấp bậc nhất. Đó cũng chính là lý do vì nguyên nhân gì mà, dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh ngay từ thời điểm chính thức mở bán đã ghi nhận tốc độ giao dịch khủng, vượt ra những kỷ lục đã được thiết lập trước đây. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex phong cách năng động


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 được đặt ngay tại trung tâm Bình Thạnh, thành phố Sài Gòn, nơi có có những điều kiện giao thông vô cùng hoàn hảo khi có thể dễ dàng nhất để kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố thông qua đường bộ, đến những khu du lịch, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố qua tuyến đường sắt Metro, và du ngoạn sông Sài Gòn để đắm chìm và một thành phố bình yên và lãng mạn thông qua đường thủy. Q7 Saigon Riverside Đào Trí là dự án căn hộ tầm trung do Hưng Thịnh làm CĐT tại vị trí mặt tiền số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BDS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Như đã đề cập nhiều lần, là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Dự án nằm cận kề các tuyến đường hiện đại, rộng thoáng hạn chế tình trạng kẹt xe khi di chuyển. Và còn có những tiện ích thể hiện đẳng cấp, quý phái dành riêng cho cư dân đảo tiếp khách, gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng… là sảnh tiếp khách 5 sao hay phòng chờ quý ông sang trọng

Thiết kế Q7 Saigon Riverside Đào Trí mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Mỗi chi tiết tại dự án Q7 Saigon Riverside complex đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, CĐT mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Với mức giá đó.chủ sở hữu Q7 Saigon Riverside Đào Trí sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, sẽ giống như Saigon Mia, Saigon Mystery Villas, Sky Center,9 View ... của CĐT Hưng Thịnh, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh giá rẻ của Hưng Thịnh mà thôi.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh – Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0913 756 339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét