Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Nơi mang đến những giá trị cuộc sống chất lượng tại phát triển bởi Tập đoàn Vingroup

Victoria Vinhomes Golden River Ba Son với tổng diện tích dự án được CĐT cho xây dựng bao gồm 54 căn biệt thự Victoria siêu cao cấp. hoạt động ngoài trời Victoria Vinhomes Golden River vốn khổng lồ


 Victoria Vinhomes Golden River
Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro , những cư dân tương lai của Victoria Vinhomes Golden River Ba Son chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Việc đặt vị trí phát triển bởi Tập đoàn Vingroup ngay tại trung tâm đô thị HCMđã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến Victoria Vinhomes Golden River Ba Son trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi. Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín,bán căn hộ Akari City sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM.
Khu bán căn hộ Akari City hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân bán căn hộ Akari City sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Đông Sài Gòn. View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát.
Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại Villas Vinhomes Park Tân Cảng đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của HCM nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có phát triển bởi Tập đoàn Vingroup cư dân mới cảm nhận được. Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận biệt thự chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân.
bán căn hộ Akari City là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp. Hãy mua một biệt thự ngay tại dự án nhà ở cao cấp Victoria Vinhomes Golden River của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng.
Sở hữu một biệt thự xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở. Có thể mở trung tâm Ngoại Ngữ ở phát triển bởi Tập đoàn Vingroup không?
(+84)905222379 dự án biệt thựi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét