Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup đường nét mạnh mẽ không gian mở

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Khách hàng, Quý khách, NĐT yêu thích và chọn lọc can ho Vinhomes Golden River ton duc thang là kênh đầu tư ưu tiên không chỉ bởi đây là sản phẩm BĐS tọa lạc tại đẹp, mà còn bởi những điều hấp dẫn chỉ riêng Vinhomes Golden River có được, ấn tường nhất là môi trường đặc trưng tại đây. Vậy môi trường sống tại can ho Vinhomes Golden River ton duc thang có gì đặc trưng? chung cư Vinhomes Golden River đường nét mạnh mẽ


Vinhomes Golden River

thuê Vinhomes Golden River nằm ngay trong tổng thế khu dân cư vinhomes Golden River quận 1 sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Nằm trên khu dân cư vinhomes Golden River, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Tiện ích tại khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của VinGroup. Ngoài ra, Tập đoàn VinGroup luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Khu căn hộ cao tầng can ho Vinhomes Golden River ton duc thang : Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của thuê Vinhomes Golden River sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup xây dựng nên một đô thị hiện đại, sang trọng như một thành phố thu nhỏ, nơi gắn kết những tinh hoa của xã hội, những người thành đạt, tri thức… những người thành công trong xã hội, tạo nên một môi trường sống văn minh, sẽ là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp, phát triển môi trường dành cho trẻ em, phát triển một cuộc sống hạnh phúc dành chotor ấm gia đình. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

khu chung cư Vinhomes Golden River Vingroup có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách (+84) 903 191 286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét