Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ Gem Riverside Quận 2 bàn giao đầy đủ sảnh sang trọng

(http://muaban-nhadatquan7.blogspot.com/) Căn hộ Gem Riverside quận 2 là một dự án căn hộ chung cư lớn về xây dựng khu chung cư hạng sang của Đất Xanh Group. Chính bởi vì sự tương đồng giữa Gem Riverside quận 2 và đô thị xinh đẹp Venice của Ý về vị trí địa lý, sự bao bọc bởi sông ngòi cũng như khung cảnh êm đềm lãng mạn mà dự án căn hộ chung cư lại từng được gọi với cái tên này. khu căn hộ Gem Riverside bàn giao đầy đủ


Gem Riverside

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BDS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. Gem Riverside quận 2 là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2. Với các BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Đất Xanh Group đã làm được điều này tại dự án căn hộ căn hộ Gem Riverside Quận 2.

Gem Riverside quận 2 có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Cư dân sống tại du an can ho Gem Riverside được sở hữu, tận hưởng nhiều tiện ích, có cuộc sống trung lưu, Còn điều gì tuyệt vời hơn khi các tiện ích phục vụ ngay dưới chân ta , đều đó giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, yêu thương gia đình, dễ dàng tái tạo năng lượng sau ngày làm việc. Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Những triết lý mới trong phong cách xây dựng nhà ở, không gian n hà ở sẽ được CĐT đưa vào mỗi căn hộ, luôn hòa nhịp và mang tới một cuộc sống cao cấp, với nhiều giá trị sống tuyệt vời, cùng với đó là xu hướng dẫn đầu, đón đầu một xu hướng sống xanh của thế giới và ở Việt Nam. Gem Riverside quận 2 được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

căn hộ Gem Riverside Quận 2 được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,8 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,căn hộ Gem Riverside Quận 2 là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư căn hộ Gem Riverside Quận 2 hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại căn hộ Gem Riverside Quận 2.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét