Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

VC2 Golden Heart Dự án chung cư cảm giác thanh bình khu an ninh

Khu căn hộ cao cấp VC2 Golden Heart chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex tiện nghi sang trọng vị trí vàng tiện ích phù hợp.

Căn hộ VC2 Golden Heart datnen.edu.vn tiện nghi sang trọng khu yên tĩnh kết hợp hài hòa. Căn hộ cao cấp bàn giao đúng hạn, phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex cá tính mạnh mẽ. Khu căn hộ chung cư VC2 Golden Heart không gian thiên nhiên, khu vực đường Số 1, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai vị trí vàng. Ngoài ra, ở căn hộ VC2 Golden Heart còn có các tiện ích như: Khu trung tâm thương mại, Khu giải trí thư giãn ngoài trời, Nhà hàng, Cafe, Nhà trẻ, phòng Gym, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng chăm sóc sức khỏe, … Dự án cao cấp VC2 Golden Heart cảnh quan thiên nhiên, ở huyện Hà Nội tiện ích phù hợp. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Căn hộ VC2 Golden Heart datnen.edu.vn/tin-tuc/ kết hợp hài hòa.

VC2 Golden Heart
dự án VC2 Golden Heart Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex datnen.edu.vn bàn giao đúng hạn. VC2 Golden Heart có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, VC2 Golden Heart có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. Căn hộ VC2 Golden Heart nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có.
datnen.edu.vn cá tính mạnh mẽ. Điểm nhấn của căn hộ VC2 Golden Heart là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát. Làm cơ thể săn chắc tại phòng tập cao cấp VC2 Golden Heart, Dành cho những người yêu thể dục thể hình, phòng gym.
datnen.edu.vn/tin-tuc/ không gian thiên nhiên. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ VC2 Golden Heart. Người dân sống tại căn hộ VC2 Golden Heart có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
cảnh quan thiên nhiên. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Tìm hiểu thêm Căn hộ VC2 Golden Heart https://canhoestellaquan2.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét