Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Nhà phố cao cấp Pax Residence cạnh trung tâm

nhà phố Pax Residence chủ đầu tư Tập đoàn Hòa Bình đầu tư khổng lồ giáp trung tâm thuận tiên lưu thông.

Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn đầu tư khổng lồ nhiều mảng xanh di chuyển dễ dàng. Khu đất nền thanh toán phù hợp, được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình chăm chút chi tiết. Dự án Pax Residence tràn ngập sức sống, địa chỉ xã Long Thới, Huyện Nhà Bè giáp trung tâm. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, Pax Residence là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân. Khu dự án cao cấp Pax Residence đẳng cấp 5 sao, thuận tiên lưu thông. Bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát, những khu công viên với không gian xanh hay những khu spa, mua sắm tạo nên 1 thiên đường thật cho cuộc sống gia đình bạn. Dự án Pax Residence di chuyển dễ dàng.

Pax Residence
thanh toán phù hợp. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Pax Residence sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. đất nền Pax Residence - Quận Tp. Hồ Chí Minh tọa lạc tại một vị trí khá là lý tưởng vừa có thể tránh khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị và gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng,...
Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn chăm chút chi tiết. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng. Các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.
tràn ngập sức sống. Bàn đá gia công kết hợp minibar sang trọng, Thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Pax Residence được thiết kế với diện tích đa dạng với nội thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Pax Residence Long Thới Nhà Bè đẳng cấp 5 sao. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét