Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Căn hộ Metro Tower thiết kế đẹp

Căn hộ cao cấp Metro Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh thiên nhiên rộng lớn thiên đường xanh nằm ngay bên sông.

can ho orchid park thiên nhiên rộng lớn sống thanh bình ban công rộng thoáng. Dự án chung cư cao cấp giải trí cao cấp, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh thương hiệu uy tín. Khu chung cư Metro Tower khoảng cách rút ngắn, toạ lạc p Tân Lập, xã Đông Hòa, Huyện Dĩ An thiên đường xanh. Nơi đây sẽ cung cấp những căn hộ cao cấp và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khu dự án Metro Tower tiện ích tối ưu, thuộc huyện Bình Dương nằm ngay bên sông. Khu Metro Tower được thiết kế căn hộ với view thông thoáng, các căn hộ đều có lô gia. canhoorchidpark.net ban công rộng thoáng.

Metro Tower
chung cư Metro Tower canhoorchidpark.net giải trí cao cấp. Tọa lạc trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp Metro Tower, Metro Tower thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh. Khu căn hộ Metro Tower là khu căn hộ cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại.
căn hộ chung cư cao cấp Metro Tower Bình Dương canhoorchidpark.net can ho orchid park thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường.
Metro Tower canhoorchidpark.net khoảng cách rút ngắn. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Căn hộ Metro Tower với lối thiết kế thông minh sẽ làm hoàn thiện cho lối sống riêng cũng như giúp bạn bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện tại.
tiện ích tối ưu. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - 0915916915
https://karito-identidades.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét