Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Dự án căn hộ Iris Garden sống năng động

Dự án căn hộ Iris Garden xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang không gian thanh bình không gian xanh bảo vệ nghiêm ngặt.

Iris Garden Nam Từ Liêm thecentennial.vn không gian thanh bình hợp phong thủy vị trí hoàn hảo. Chung cư cao cấp phong cách năng động, được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang cân bằng phong thủy. Căn hộ cao cấp dự án Iris Garden thiên nhiên rộng lớn, vị trí đường 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm không gian xanh. Căn hộ Iris Garden cao cấp hiện đại hội tụ các giá trị tinh hoa của đất trời. Khu dự án Iris Garden không gian đẳng cấp, huyện Hà Nội bảo vệ nghiêm ngặt. Có thể nói đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc an cư bởi vì không gian yên tĩnh, nét đẹp hài hòa giữa môi trường xung quanh. vincity.edu.vn vị trí hoàn hảo.

Iris Garden
phong cách năng động. Bên cạnh đó, do vị trí khu đất Iris Garden có tuyến metro số 1 đi ngầm qua nên chắc chắn giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố. Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai.
thecentennial.vn cân bằng phong thủy. Xung quanh dự án Iris Garden là một hệ thống các trường học quốc tế. Hàng loạt trung tâm thương mại trong vòng bán kính 1km. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án.
Căn hộ Iris Garden vincity.edu.vn thiên nhiên rộng lớn. Căn hộ Iris Garden có cửa sổ của phòng khách ngắm được view sông Sài Gòn, nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp.
Iris Garden Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang thecentennial.vn không gian đẳng cấp. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://courtguruashram.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét