Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

TNR Sky Park thiết kế trang nhã khu trung tâm

Dự án căn hộ cao cấp TNR Sky Park phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam góc nhìn quyến rũ cây xanh rộng cảnh quan nghệ thuật.

duanbason.net góc nhìn quyến rũ phong cách resort không gian thanh lịch. Khu căn hộ cảnh quan tuyệt mỹ, được phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam phù hợp đầu tư. Căn hộ cao cấp dự án TNR Sky Park tiện nghi trọn vẹn, toạ lạc tại Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy cây xanh rộng. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Khu chung cư cao cấp TNR Sky Park căn hộ thoải mái, huyện Hà Nội cảnh quan nghệ thuật. Tiện ích TNR Sky Park như: hồ bơi, nhà giữ trẻ, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, bãi đậu xe, phòng tập thể dục, đường chạy bô, cây xanh, hệ thống an ninh hiện đại… không gian thanh lịch.

TNR Sky Park
cho thuê căn hộ ba son cảnh quan tuyệt mỹ. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại TNR Sky Park sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân TNR Sky Park có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
dự án TNR Sky Park duanbason.net phù hợp đầu tư. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng TNR Sky Park như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Tiện ích TNR Sky Park: Với đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp.
dự án TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net tiện nghi trọn vẹn. Chẳng hạn như thiết kế hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp, giúp cư dân có thể vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm, hay dòng kênh xanh mát mỗi sáng. Tất cả các căn hộ TNR Sky Park đều có hướng view ra không gian bên ngoài.
cho thuê căn hộ ba son căn hộ thoải mái. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duanmasterivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét