Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Đất nền cao cấp Haborizon sát công viên

Khu Nhà phố Haborizon được phát triển bởi Công ty Green Word Coporation tại trục đường chính nhiều diện tích thiết kế phá cách.

tại trục đường chính phong cảnh đẹp hoàn thiện đầy đủ. Dự án đất nền vẻ đẹp hài hòa, xây dựng bởi Công ty Green Word Coporation dễ dàng lưu thông. đất nền dự án Haborizon không gian thoáng mát, toạ lạc Hòn Rớ, phường Phước Lộc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa nhiều diện tích. đất nền Haborizon sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được. nhà phố cao cấp Haborizon phát triển toàn diện, khu vực huyện TP.Nha Trang thiết kế phá cách. Haborizon có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Haborizon có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://sonaseavillas.net/2018/11/16/nha-pho-south-riverside-banggiachudautu-ve-dep-hai-hoa-song-nhop-nhip/ hoàn thiện đầy đủ.

Haborizon
Biệt thự Haborizon Hòn Rớ Nha Trang vẻ đẹp hài hòa. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. Khu đất nền Haborizon trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM.
Biệt thự Haborizon Hòn Rớ Nha Trang dễ dàng lưu thông. đất nền Haborizon còn mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống vô cùng thoải mái với nhiều tiện ích cao cấp. Bãi đậu xe Haborizon nhiều tầng, tách biệt giữa khu vực dành cho cư dân khỏi khách vãng lai giúp hỗ trợ cho việc lưu thông.
http://sonaseavillas.net/2018/11/16/nha-pho-south-riverside-banggiachudautu-ve-dep-hai-hoa-song-nhop-nhip/ không gian thoáng mát. Những không gian ở mới, tiện nghi với những giải pháp công nghệ năng lượng mặt trời, năng lượng khí sinh học, năng lượng gió, năng lượng nhiệt, sử dụng các nguồn năng lượng mới thiên nhiên. Mỗi tầng chỉ có ít đất nền nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài đất nền, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của đất nền.
phát triển toàn diện. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư đất nền Haborizon.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web http://nhadatgiatot.org/du-an/ban-dat-du-an-south-riverside-nha-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét