Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu khu chung cư Grand Center

Phong cách kiến trúc hiện đại, không gian sống xanh, tài chính hợp lý thuận lợi lựa chọn… là những thế mạnh của Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center từ .


Grand Center

Thừa hưởng những giá trị vượt bậc khu chung cư Grand Center

Với các cặp vợ chồng trẻ khi chọn mua nhà. Khách hàng còn quan tâm đến các tiêu chí về hệ thống các tiện ích dành cho chính mình và con cái. Và vị trí sao cho thuận lợi cho việc đi lại ngoài vấn đề về tài chính . Vị trí dự án nhà ở được xem là 1 trong những khu vực đẹp nhất tại Quy Nhơn. Nơi đây hội tụ nhiều trung tâm hành chính, kinh tế. Được phân tích là khu vực sầm uất tiên tiến nhất nhất của Thành phố trong tương lai xa và tương lai gần. Từ nơi đây, chỉ mất vài phút lái xe là tới các điểm vui chơi, khu nhà văn phòng dự án chung cư. Và cũng như trung tâm Quy Nhơn đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư.


Với mật độ xây dựng chỉ 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Phần diện tích còn lại được dành cho không gian xanh và tiện ích cộng đồng cư dân. Đài phun nước, Vườn dạo bộ, bể bơi ngoài trời và bể bơi, Sân tennis, sân bóng, phòng tập Gym, Spa, trung tâm mua sắm. Khu ẩm thực với đầy đủ trang thiết bị hiện đại… Nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho cư dân, không gian sống đầy đủ, đăng cấp nhưng vẫn luôn đi kèm với không gian xanh. Ngoài ra còn nhiều công trình tiện ích khác: các rạp phim Platinum, trung tâm thương mại, sân golf, khu liên hợp thể thao Quy Nhơn,… Cách Bệnh viện đa khoa Tp. Quy Nhơn, 114 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn: 1,9km


Thiết kế căn hộ hạng sạng Grand Center


Dự án căn hộ cao cấp kết hợp giữa đường nét phương Tây và lối kiến trúc phương Đông. cùng với đó, mỗi căn hộ cao cấp đều được sắp đặt hướng về phía hồ sinh thái. Nhằm tận dụng từ lòng hồ trọn vẹn nguồn gió mát tự nhiên trong lành thổi lên. Nhờ mật độ xây dựng thấp. dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang lại cho bạn cảm nhận không kém các khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Bởi khoảng cách và số lượng hợp lý. Bạn có thể vừa cảm nhận được sự riêng tư cần thiết với 1 không gian bình yên, tĩnh lặng. Vừa có thể hoà nhập trong 1 cộng đồng cư dân văn minh, tiến bộ bao quanh. Không gian bên trong các căn hộ cao cấp tại khu chung cư Grand Center đều có khe sáng và mặt thoáng. Để đón ánh nắng tự nhiên. Vừa bảo vệ tự nhiên lại vừa tiết kiệm năng lương bổng điện. khu vực phòng khách cách biệt với bếp sẽ mang lại không gian thông thoáng cho căn hộ chung cư hạng sang.


khu chung cư Grand Center đánh vào tâm lý chung của khách hàng hiện nay. Rất nhiều chương trình ưu đãi mà chủ đầu tư dành cho sản phẩm của mình. Với mức giá khoảng từ 45-55tr/m2. Căn hộ có diện tích từ 53 – 105 m2 sẽ nằm trong tầm tay của khách hàng. Chỉ với 3 giá trị sống cao cấp trên, khu chung cư Grand Center xứng đáng là nơi an cư bền vững cho mọi gia đình lựa chọn. Thông tin sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật trên website, mời quý khác hàng quan tâm theo dõi.



Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét