Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Khám phá công ty thi công nội thất trọn gói đẹp mắt

Nội thất Hoàng Minh đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng với những dự án ở THPCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Đà Lạt…khắp các vùng miền Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã thiết kế nhiều dự án nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng, dự án công cộng…

Khám phá công ty thi công nội thất trọn gói

Để thực thi những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật ấy một cách hoàn hảo, công ty tư vấn thi công cổ điển không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công lành nghề, trang bị những công cụ thi công hiện đại. Mỗi dự án là một tác phẩm, “đứa con” tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam mê và lòng nhiệt huyết.


công ty thiết kế nội thất

Bạn đang tìm kiếm Công ty thiết kế nội thất cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín để mang đến những thiết kế tiện dụng, tinh tế đẹp mắt nhằm mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho gia đình hoặc nhân viên? Vậy đừng bỏ qua bài viết Top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm uy tín trong bài viết sau.

Không gian đa năng, màu sắc mạnh mẽ, sơn trần nhà cá tính... cùng tìm hiểu những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trên thế giới và một số gợi ý giúp bạn làm mới không gian sống trong năm 2019.

Khám phá công ty thi công nội thất trọn gói không gian thư giãn

Xu hướng sử dụng các màu sắc tối cho căn bếp của gia đình, chủ yếu hai màu đen và màu xanh navy đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, minh chứng là chỉ trong vòng 6 tháng qua, lượt tìm kiếm về các đồ nội thất trong bếp sử dụng 2 màu sắc này đã tăng tới 93%. Có thể khẳng định rằng, sắc xanh navy đang dần chiếm ưu thế trên những mảng tường, sàn nhà, căn bếp, thay thế dần cho màu xám cổ điển vẫn được ưa chuộng.

Hơn 70% sản phẩm của Hoàng Minh Furniture được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Hỗ trợ khách hàng Phone - 0977.40.98.90


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét