Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Dameva Residence dịch vụ chất lượng đầy cá tính

Khu đô thị Dameva Residence phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang giá bán hợp lý sống đích thực an ninh nghiêm ngặt.

Căn hộ Dameva Residence giá bán hợp lý tầm nhìn thoáng nằm ngay cửa ngõ. Khu dự án tiện nghi hiện đại, được xây dựng bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang không gian trọn vẹn. Dự án căn hộ cao cấp Dameva Residence tiện ích đan xen, địa chỉ Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang sống đích thực. Muốn trầm lặng, bạn cũng có góc riêng của mình. Khi quây quần bên nhau, bạn sẽ thấy sự ấm áp vô cùng. Khu dự án Dameva Residence nhịp sống hài hòa, ở huyện Khánh Hòa an ninh nghiêm ngặt. Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường các tiêu chí đó đã được căn hộ Dameva Residence lấy làm mục tiêu chung cư gành hào nằm ngay cửa ngõ.

Dameva Residence
dự án đất nền nguyễn văn tạo nhà bè tiện nghi hiện đại. Khu căn hộ Dameva Residence trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Căn hộ Dameva Residence sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được.
không gian trọn vẹn. Là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần. Dự án khu Căn hộ Dameva Residence được thiết kế theo phong cách đương đại với nhiều tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại.
chung cư gành hào tiện ích đan xen. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Dameva Residence rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Căn hộ Dameva Residence nhiều kích cỡ khác nhau, trang trí đẹp. view bờ sông - nhìn Sông Sài Gòn từ cửa sổ của phòng khách.
dự án đất nền nguyễn văn tạo nhà bè nhịp sống hài hòa. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ Dameva Residence còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét